Sản Phẩm

Giảm giá!

Cà Phê Truyền Thống JENNA NO.3 250gram

69.000

CÀ PHÊ TRUYỀN THỐNG JENNA NO.3

Jenna 03, sự kết hợp giữa hạt cà phê Arabica Cầu Đất và Robusta Bảo Lâm được thu hoạch và chế biến theo tiêu chuẩn cao, mang đến một hương vị độc đáo, chua nhẹ, đắng thanh thoát và hương nồng nàn. Jenna 03 mang đến cho người uống một trải nghiệm đang thưởng thức ly cà phê giữa một nông trường cà phê chín rộ, có vị béo nhẹ của hạt dẻ nướng trong những ngày cuối năm.

– Arabica Cầu Đất kết hợp với Robusta Bảo Lâm

– Arabica trồng tại Cầu Đất, có các điều kiện trồng trọt cho ra chất lượng cà phê tốt. Là một trong những nguyên liệu nông sản được xuất khẩu cao đến các thị trường tiêu dùng cà phê. Hạt cà phê thu hoạch chín, chế biến ướt làm tăng hương vị của trái chín, vị đắng nhẹ, thanh tao.

– Giống cà phê Robusta được trồng tại Bảo Lâm – Lâm Đồng, đặc tính có vị chát đặc trưng. Tỷ lệ trái chín 95%, chế biến ướt (honey), giúp hạt giữ được vị trái cây của trái cà phê, chua nhẹ của trái mọng, và hơi chát.

– Ngưỡng rang vừa (full city), giúp cho hạt cà phê có nền kem dày, mịn.

– Nốt hương (aroma): Huơng trái cây nhiệt đới, nốt hương bánh mì nướng, và nốt nutty.

– Vị: body dày, vị đậm đà, cân bằng, hậu vị dai, lưu hương lâu có vị chua nhẹ của trái cacao.

– Jenna 03 phù hợp với khách hàng thích vị chua của trái cà phê và hương sôcôla, vị béo của hạt, thích hợp pha phin và pha máy

Bước 1: Tráng phin và cốc qua nước nóng để khử trùng và cho các lỗ trên phin nở đều.

Bước 2: Cân 18-24 gram cà phê cho vào phin rồi đặt lên nắp phin

Bước 3: Rót chầm chậm 20ml nước sôi nhiệt độ 96 đến 98 độ C lên khắp bề mặt cà phê và 10ml lên nắp phin.

Bước 4: Sau 3 – 5 phút, khi bột cà phê đã hấp thụ hết nước và nở đều, tiến hành đặt phin lên cốc và nén nắp gài, châm thêm 40- 50ml nước sôi nhiệt độ 96 đến 98 độ C rồi đậy nắp và chờ đợi.

Bước 5: Sau khi chảy hết nước, lấy phin ra. Cho thêm đường hoặc sữa để thưởng thức.